Bên cạnh chất lượng chuyên môn, thái độ và cách ứng xử giao tiếp của nhân viên y tế đóng vai trò rất quan trọng trong công tác khám, chữa bệnh.
Để người bệnh thấu hiểu và phối hợp điều trị tốt không phải là điều đơn giản. Nhân viên y tế cần phải có kỹ năng giao tiếp khéo léo và thái độ thân thiện, sẵn sàng tận tình giải thích kể cả những khi bệnh nhân căng thẳng nóng giận. BVXA hiểu rõ điều này và không ngừng chăm chút hơn để nâng cao chất lượng hài lòng bệnh nhân.
Ngày 04/03/2017, trong chuỗi các hoạt động tập huấn thường xuyên, nhân viên BVXA tiếp tục được ban giám đốc “truyền lửa” trong vấn đề giao tiếp. Ứng xử giao tiếp tốt không chỉ phát triển công việc, mà còn phát triển chính bản thân mỗi người.
Bên cạnh các bước giao tiếp thường quy, BVXA nhấn mạnh đến việc mỗi nhân viên nở nụ cười khi giao tiếp. Điều này giúp giải tỏa tâm lý cho chính bản thân nhân viên y tế và gây thiện cảm cho người đối diện ngay từ ban đầu.
Tiếp tục thực hiện tôn chỉ “chăm chút từ những việc nhỏ nhất”, BVXA tăng cường công tác giao tiếp để nâng cao sự hài lòng bệnh nhân.
Gặp tai nạn khi lái xe, chị P.B.N (42 tuổi, Hóc Môn) bị chân chống xe máy đâm xuyên cẳng chân trái và được người dân […]
Nữ bệnh nhân Campuchia đã vượt qua những cơn đau tức ngực và thoát khỏi nguy cơ ung thư gan xâm lấn nhờ phẫu thuật cắt […]
Các bác sĩ Khoa Ngoại Tổng Quát Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á vừa phẫu thuật cắt đoạn đại tràng sigma bị thủng, giải quyết triệt […]
Vừa qua, Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á Long An vừa điều trị thành công cho người bệnh lớn tuổi bị thoát […]