Bên cạnh chất lượng chuyên môn, thái độ và cách ứng xử giao tiếp của nhân viên y tế đóng vai trò rất quan trọng trong công tác khám, chữa bệnh.
Để người bệnh thấu hiểu và phối hợp điều trị tốt không phải là điều đơn giản. Nhân viên y tế cần phải có kỹ năng giao tiếp khéo léo và thái độ thân thiện, sẵn sàng tận tình giải thích kể cả những khi bệnh nhân căng thẳng nóng giận. BVXA hiểu rõ điều này và không ngừng chăm chút hơn để nâng cao chất lượng hài lòng bệnh nhân.
Ngày 04/03/2017, trong chuỗi các hoạt động tập huấn thường xuyên, nhân viên BVXA tiếp tục được ban giám đốc “truyền lửa” trong vấn đề giao tiếp. Ứng xử giao tiếp tốt không chỉ phát triển công việc, mà còn phát triển chính bản thân mỗi người.
Bên cạnh các bước giao tiếp thường quy, BVXA nhấn mạnh đến việc mỗi nhân viên nở nụ cười khi giao tiếp. Điều này giúp giải tỏa tâm lý cho chính bản thân nhân viên y tế và gây thiện cảm cho người đối diện ngay từ ban đầu.
Tiếp tục thực hiện tôn chỉ “chăm chút từ những việc nhỏ nhất”, BVXA tăng cường công tác giao tiếp để nâng cao sự hài lòng bệnh nhân.
NỘI SOI LẤY TĂM TRE ĐÂM XUYÊN THÀNH DẠ DÀY CỤ BÀ 65 TUỔI 𝐶𝑢̣ 𝑏𝑎̀ 65 𝑡𝑢𝑜̂̉𝑖 𝑏𝑖̣ đ𝑎𝑢 𝑏𝑢̣𝑛𝑔 𝑎̂𝑚 𝑖̉, 𝑛𝑔ℎ𝑖̃ 𝑟𝑎̆̀𝑛𝑔 𝑐𝑜̛𝑛 […]
ĐIỀU TRỊ THÀNH CÔNG BỆNH NHÂN VIÊM TỤY CẤP BẰNG PHƯƠNG PHÁP THAY HUYẾT TƯƠNG Đ𝑜́ 𝑙𝑎̀ 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 ℎ𝑜̛̣𝑝 𝑐𝑢̉𝑎 𝑏𝑒̣̂𝑛ℎ 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 𝐻.𝑇.𝐾.𝑇 (48 𝑡𝑢𝑜̂̉𝑖, 𝑛𝑔𝑢̣ […]
HỨNG “TRẬN” VÌ TRỄ LỊCH CHẠY THẬN ĐỊNH KỲ 𝑇𝑟𝑒̂̃ 𝑙𝑖̣𝑐ℎ ℎ𝑒̣𝑛 𝑐ℎ𝑎̣𝑦 𝑡ℎ𝑎̣̂𝑛 𝑐ℎ𝑖̉ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑔𝑎̀𝑦, 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑝ℎ𝑢̣ 𝑛𝑢̛̃ 54 𝑡𝑢𝑜̂̉𝑖 𝑝ℎ𝑎̉𝑖 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑝 𝑣𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑐𝑎̂́𝑝 […]
ĐỐT KHỐI DI CĂN GAN, KÉO DÀI TUỔI THỌ CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ TRỰC TRÀNG 𝐵𝑒̣̂𝑛ℎ 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 𝑁.Đ.𝑇 (77 𝑡𝑢𝑜̂̉𝑖, 𝑠𝑜̂́𝑛𝑔 𝑡𝑎̣𝑖 𝑡𝑖̉𝑛ℎ Đ𝑎̆́𝑘 𝐿𝑎̆́𝑘) […]