ĐÁP CHUYẾN BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM ĐỂ ĐẾN NGAY XUYÊN Á MỔ BƯỚU GIÁP

Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

ĐÁP CHUYẾN BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM ĐỂ ĐẾN NGAY XUYÊN Á MỔ BƯỚU GIÁP

z5814987726291_fabd35cd6a9aeb676088df6405899386

Cô gái du học sinh tại Nhật Bản vội vã đặt chuyến bay về Việt Nam với mong muốn điều trị kịp thời khối bướu giáp to gây cản trở sinh hoạt và thẩm mỹ.

Bệnh nhân H.T.T.U (24 tuổi, Lâm Đồng) hiện đang là du học sinh tại Nhật Bản. Cách đây một năm, cô gái này có đi khám tại Nhật Bản với chẩn đoán bị bướu giáp nhưng do hoàn cảnh là du học sinh nên bệnh nhân không có điều kiện điều trị, phải chờ thời gian về Việt Nam.

Đến nay, khối u ngày càng to khiến cô có cảm giác nuốt vướng và vướng khi nằm, hơn nữa khối bướu vùng cổ to dần đến rất to làm người bệnh mặc cảm về vẻ thẩm mỹ.

Nhân dịp kỳ nghỉ hè, được sự hướng dẫn và giới thiệu của bố (từng là bệnh nhân phẫu thuật bướu giáp tại Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á), cô gái đã quyết định đặt chuyến bay về Việt Nam để điều trị bệnh. Không chần chừ, vừa đáp chuyến bay từ phi trường Tân Sơn Nhất, cô vào thẳng Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và lên kế hoạch phẫu thuật.

Qua thăm khám, thực hiện xét nghiệm và siêu âm bác sĩ phát hiện bướu giáp nhân thùy trái với kích thước khoảng 7cm.

z5814988010782_c04f0f22acf4dc997451e637e54c38a4

Hình ảnh bướu giáp kích thước khoảng 7cm

Vì thời gian bệnh nhân về nước không nhiều nên cần được phẫu thuật nhanh chóng để bệnh nhân sớm hồi phục và trở lại việc học tập nơi xứ người. Do đó, sau khi tư vấn kỹ lưỡng cho bệnh nhân, các bác sĩ Khoa Ung bướu quyết định chọn phương pháp mổ nội soi qua đường nách – ngực, cắt trọn thùy trái tuyến giáp để điều trị tối ưu cho người bệnh.

Ba ngày sau phẫu thuật, người bệnh được rút ống dẫn lưu vùng cổ, có thể đi lại, ăn uống, trò chuyện bình thường mà không gặp trở ngại gì.

Theo BS.CKI. Nguyễn Quốc Huy – bác sĩ điều trị Khoa Ung Bướu Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á cho biết, việc thực hiện phẫu thuật nội soi có ưu điểm về mặt thẩm mỹ, giúp bệnh nhân tránh vết sẹo mổ vùng cổ. Trong phẫu thuật nội soi điều trị bướu giáp qua ngã nách – ngực, các thiết bị nội soi được đưa vào cơ thể bệnh nhân từ những vị trí kín đáo này. Vì vậy, không để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ, giúp người bệnh tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt sau mổ; đặc biệt an toàn và hiệu quả hơn cho bệnh nhân. Bệnh nhân thường xuất viện vào ngày thứ 3 sau mổ.

Để được tư vấn và đặt lịch khám các bệnh lý tại Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á, quý khách có thể liên hệ: 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA XUYÊN Á

Địa chỉ: Số 42, Quốc lộ 22, ấp Chợ, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh.

Tổng đài miễn phí: 1800 9075 nhấn phím 1

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA XUYÊN Á – VĨNH LONG

Địa chỉ: Số 68E – Phạm Hùng – Phường 9 – TP. Vĩnh Long – tỉnh Vĩnh Long.

Tổng đài miễn phí: 1800 9075 nhấn phím 2

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA XUYÊN Á TÂY NINH

Địa chỉ: Số 10 đường Xuyên Á, ấp Trâm Vàng 3, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

Tổng đài miễn phí: 1800 9075 nhấn phím 3

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA XUYÊN Á LONG AN

Địa chỉ: Số 459, Đường tỉnh 825, Ô 4, Khu A, Thị Trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Tổng đài tư vấn: 1800 9075 – Nhấn phím 4

Comments are closed.